HUTECH: GIẢNG VIÊN KHOA MARKETING – KINH DOANH QUỐC TẾ THAM GIA TẬP HUẤN TIẾP THỊ QUA CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Hồ Chí Minh ngày 03 tháng 7 năm 2024, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và IM Group (Hội viên tích cực của VECOM) phối hợp cùng Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)  tổ chức chương trình tập huấn “Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm – SEM” nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực đào tạo ngành học cho đội ngũ giảng viên. Chương trình này là cơ hội để các giảng viên trong lĩnh vực marketing và kinh doanh quốc tế cập nhật các kiến thức và kỹ năng mới về marketing tìm kiếm, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Chương trình “Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm – SEM” đã thu hút sự tham gia của nhiều nhà quản lý, giảng viên và cán bộ từ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cụ thể: Tham dự chương trình có GS.TS. Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ – Trưởng Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế, TS. Trà Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Tiến Thành – Phó Trưởng Khoa cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và nhân viên của Khoa. Sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo và giảng viên chủ chốt của Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế cho thấy tầm quan trọng mà Nhà trường và Khoa dành cho việc nâng cao năng lực đào tạo, đáp ứng nhu cầu về nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực marketing và kinh doanh quốc tế.

GS.TS. Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Theo đó, GS.TS. Nguyễn Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu tại chương trình, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức các khóa tập huấn thực tiễn như vậy để nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ giảng viên. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Trung Kiên bày tỏ sự trân trọng đối với sự tham gia tích cực của gần 50 giảng viên từ Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế tham dự chương trình. Ông cũng khuyến khích Khoa nên tổ chức thêm nhiều khóa tập huấn quy mô rộng lớn hơn nữa, nhằm giúp giảng viên liên tục cập nhật kiến thức và kỹ năng mới trong lĩnh vực marketing, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đào tạo sinh viên. Phát biểu của Phó Hiệu trưởng Nguyễn Trung Kiên cho thấy sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo Nhà trường đối với việc nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần thúc đẩy hợp tác giữa trường đại học và các doanh nghiệp, hiệp hội trong lĩnh vực này.

Đảm nhiệm vai trò diễn giả tại chương trình tập huấn là ông Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group, Google Certified Trainer và bà Quế Anh – Trainer IM Group

Nội dung tập huấn tập trung vào các kỹ năng thực tiễn về tiếp thị qua công cụ tìm kiếm như: Mở rộng kiến thức về Digital Marketing, đặc biệt là SEM (Search Engine Marketing). Qua đó thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng. Các thầy cô có thể ứng dụng SEM trong giảng dạy, cung cấp kiến thức cập nhật cho sinh viên và bổ sung thêm các nguồn tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy.

.

Buổi tập huấn giúp thầy cô có thể hiểu rõ hơn về các công cụ SEM hiện có và nâng cao kỹ năng sử dụng

Thông qua chương trình “Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm – SEM”, các giảng viên của Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế không chỉ có cơ hội tiếp cận và nắm bắt những kiến thức, kỹ năng mới nhất về marketing qua công cụ tìm kiếm (SEM), mà còn có thể trực tiếp ứng dụng những kiến thức này vào quá trình giảng dạy. Việc giảng viên được cập nhật những xu hướng, công nghệ mới trong marketing sẽ giúp họ bổ sung thêm nhiều tài liệu, kiến thức thiết thực và phù hợp với thực tiễn để truyền đạt cho sinh viên. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng đào tạo, mà còn giúp sinh viên tiếp cận được với những kiến thức, kỹ năng mới nhất, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường lao động. Có thể nói, chương trình tập huấn này đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, không chỉ cho đội ngũ giảng viên mà còn cho cả sinh viên của Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *